Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo

Thư viện tham khảo về viết quảng cáo và copywriting

CASE STUDY: Viết quảng cáo thời trang nam (3)

Mallory Hats, thập niên 1930, -- sưu tầm bởi Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo

[ * Xem thêm:
Case study: Viết quảng cáo thời trang nam (2)
]

Mallory Hats (tên giao dịch: Mallory Hat Company) là thương hiệu mũ nón thời trang lâu đời nhất Hoa Kỳ, được sáng lập bởi thợ làm mũ Ezra Mallory vào năm 1823 tại Danbury Connecticut, được mệnh danh là “Thành phố mũ” vào thời kỳ hoàng kim của hãng. Công ty Mallory Hat cũng chính là nơi khai sinh ra loại mũ fedora trứ danh gắn liền với phong cách thời trang lịch lãm của các quý ông. Trong suốt 129 năm tồn tại của mình, Mallory Hats được điều hành bởi gia đình Mallory. Đến năm 1952, doanh nghiệp này được mua lại bởi công ty John B. Stetson.

Mẩu quảng cáo mũ thời trang sau đây được phát hành vào khoảng những năm 1930:

Mallory Hats, thập niên 1930, -- sưu tầm bởi Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo    

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI HOÀN TẤT DIỆN MẠO CỦA BẠN –

1. Khi bạn đi mua hoa cài áo lần đầu tiên trong năm, bạn toát ra khí chất của một quý anh lịch lãm và năng động với Mallory Urban – chiếc mũ thời trang cao cấp đầu tiên mà bạn biết mang đậm phong cách thành thị trẻ trung và sôi nổi.

2. Khi một quý cô xinh đẹp mỉm cười với bạn, hẳn là bạn sẽ đáp lại bằng một nụ cười tự tin nhất có thể! Để câu chuyện đáng yêu này thêm trọn vẹn, bạn cần nổi bật giữa đám đông với mũ Mallory Urban – được làm bằng chất liệu mượt mà, óng ánh và bắt mắt, phom dáng mũ được vuốt cao đầy kiêu hãnh, cùng vành mũ rộng có tác dụng làm cho khuôn mặt bạn trông thon gọn và bảnh bao hơn.

3. Khi bạn không thể cưỡng lại việc sở hữu cho mình một bộ com-lê mới với kiểu dáng trẻ trung và ấn tượng, bạn sẽ phải cần đến một chiếc mũ xứng tầm – mũ Mallory Urban, được thiết kế với bảng màu linh hoạt có thể phối hợp hài hòa với cà vạt màu sáng, những chiếc áo sơ-mi rực rỡ, những phong cách thời trang vui tươi và phóng khoáng.

4. Và khi bạn có một buổi hẹn hò lãng mạn bên cô gái của mình, bạn sẽ là một quý ông thành đạt và lịch thiệp, một đại gia đích thực, và chiếc mũ Mallory Urban sẽ giúp bạn hiện thực hóa hình ảnh đó. Hãy thử chiếc mũ này ngay hôm nay, và bạn sẽ thấy giá tiền 10$ là một sự đầu tư hoàn toàn xứng đáng!

[ Chú thích ảnh minh họa ]

Quý cô trong ảnh đang diện mũ Mallory Townabout – 14,95$

Mũ Mallory Urban, 10$. Các mẫu khác: 7,50$ đến 15$.

MŨ MALLORY – Bạn đồng hành của sự trẻ trung năng động     

Bản dịch tiếng Việt mẩu quảng cáo Mallory Hats thập niên 1930 trên đây cùng những nội dung xoay quanh nó được tôi – ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan – thực hiện và chia sẻ, và thuộc sở hữu của dịch giả. Mọi sự sao chép hay trích dẫn từ bản dịch này đều phải thông qua sự cho phép của tôi. ]

.

~ ThS. PHAN NGUYỄN KHÁNH ĐAN
Dịch giả sách “Viết quảng cáo trong truyền thông báo chí” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin hệ thống website Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo:
Viết nên cuộc sống của Bạn.

.

Single Post Navigation

Leave a comment