Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo

Thư viện tham khảo về viết quảng cáo và copywriting

CASE STUDY: Quảng cáo thực phẩm (2)

Case study viết quảng cáo thực phẩm (2) -- blog Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo, ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan

Swans Down, 1933.

Mẩu quảng cáo được giới thiệu ngày hôm nay được phát hành vào tháng Tám năm 1924 trên tạp chí The Ladies’ Home Journal đến từ Swans Down – thương hiệu bột làm bánh ngọt tiên phong và nổi tiếng nhất Hoa Kỳ suốt thế kỷ mười chín đến nửa đầu thế kỷ hai mươi, sáng lập và sở hữu bởi gia tộc Igleheart. Đơn giản, hiệu quả, ý tưởng và nội dung tác động đúng một nỗi niềm kiêm nhu cầu có thật của nhóm khách hàng tiềm năng:

Swans Down, 1924. Case study. Blog Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo. ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan.

Bạn có “nín thở hồi hộp” mỗi khi đặt bánh vào lò?

Bạn có rơi vào tình cảnh như quý cô sau từ Montana, người vừa thừa nhận rằng mình đã mất đến mười năm chỉ để học làm bánh? Đây là nguyên văn lời tâm sự của cô ấy:

Tôi nín thở mỗi khi đặt bánh vào lò nướng, cầu nguyện chiếc bánh sẽ không tệ – nhưng kết quả vẫn luôn là một thành phẩm cứng và dai như da bò, dốc hết nước mắt cũng chẳng thể làm nó xốp mềm.”

Khi cô chuyển sang dùng thử Bột làm bánh ngọt Swans Down, ngay chiếc bánh đầu tiên ra lò của cô đã “xinh đẹp, mềm như bông, mịn như nhung.”     

“Và kể từ ngày hôm đó đến nay – chính xác là mười lăm năm – tôi không còn thất bại trong việc làm bánh nữa!”

Swans Down sẽ giúp bạn luôn làm nên được những chiếc bánh ngọt thơm ngon và hoàn hảo như thế.

Bạn chỉ cần hai cốc bột bánh Swans Down cho một ổ bánh trung bình – nhỉnh hơn chỉ 3½ cent so với các loại bột bánh khác cùng trọng lượng. Nghĩ xem, chỉ với một lượng bột bánh nhỏ, bạn có thể khiến một chiếc bánh ngọt bình thường trở thành một tuyệt tác thơm ngon và hấp dẫn đến khó cưỡng! Để kiểm chứng, hãy sử dụng ngay bột bánh Swans Down với công thức làm bánh “đơn điệu” nhất của bạn. 

CÔNG TY IGLEHEART BROTHERS, 2208 Đường Số 1, Evansville, Indiana
Thành lập năm 1856
Cũng là nhà sản xuất của bột tan nhanh Swans Down và cám lúa mì Swans Down.

Hãy tìm mua Swans Down ngay tại cửa hàng thực phẩm quen thuộc của bạn. Nếu họ chưa bán Swans Down, hãy gửi thư cho chúng tôi biết tên của họ, và bạn sẽ nhận được sản phẩm.

Bột làm bánh ngọt SWANS DOWN
Được các bà nội trợ tin dùng suốt 29 năm
.

[ Bản dịch tiếng Việt mẩu quảng cáo Swans Down năm 1924 trên đây cùng những nội dung diễn giải được tôi – ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan – thực hiện và chia sẻ, và thuộc sở hữu của dịch giả. Mọi sự sao chép hay trích dẫn từ bản dịch này đều phải thông qua sự cho phép của tôi. ]

.
~ ThS. PHAN NGUYỄN KHÁNH ĐAN
Thạc sĩ Kinh Doanh Quốc Tế (Master of International Business)
Dịch giả của “Nghệ thuật viết thư” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin hệ thống website Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo.

.

Single Post Navigation

Leave a comment