Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo

Thư viện tham khảo về viết quảng cáo và copywriting

CASE STUDY: Viết thư chào hàng thuyết phục người đọc đặt mua tạp chí dài hạn

"Camélia," Lisa Audit

“Camélia,” nữ họa sĩ Lisa Audit.

Một lá thư gửi lại gặt hái doanh số vượt ngoài mong đợi của người viết, được phát hành vào khoảng những năm 1910.

* Tác giả: Arch Wilkinson Shaw, từ Đại học Harvard.
* Người dịch: ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan

* Nội dung lá thư:

Thân gửi Anh/Chị,

Bạn vẫn chưa đăng ký đặt mua dài hạn tạp chí SYSTEM.

Vì sao?

Chắc chắn không phải do giá tiền 12 bảng – bởi bạn sẽ được thụ hưởng hàng trăm ý tưởng kinh doanh và khởi nghiệp có giá trị gấp bội con số đó từ mỗi số tạp chí của SYSTEM.

Chắc chắn không liên quan đến thời gian – chỉ cần điền thông tin vào phiếu đăng ký, bạn sẽ được lưu tên trong danh sách đặt mua dài hạn của chúng tôi.

Chắc chắn không phải do bạn không quan tâm đến tạp chí này – bởi SYSTEM là bộ tạp chí gối đầu giường của mọi doanh nhân mong muốn nâng cao hiệu quả làm việc, mở rộng việc kinh doanh và GIA TĂNG thu nhập!

Chắc chắn không phải vì thiếu cơ hội – bởi chúng tôi đã gửi bạn năm lá thư, trao cho bạn năm cơ hội, nhưng bạn vẫn chưa trả lời lá thư nào trong số đó tính đến thời điểm này.

Vì lẽ đó, chúng tôi viết thư này gửi bạn. Bạn sẽ cho bản thân mình một cơ hội để được thụ hưởng những giá trị mà SYSTEM sẽ mang lại một khi mình sở hữu những cuốn tạp chí này và đặt chúng trên bàn làm việc của mình chứ? Chúng tôi không muốn làm phiền bạn; chúng tôi muốn giúp đỡ bạn. Để chứng minh lòng thành của mình, chúng tôi dành tặng bạn ưu đãi đặc biệt sau:

BẠN sẽ được tặng MỘT cuốn sách bất kỳ do chính tay bạn lựa chọn trong bộ sách “ỨNG DỤNG KHOA HỌC KINH DOANH TRONG THỰC TIỄN” được giới thiệu trong tập tài liệu đính kèm!

Mỗi cuốn sách trong bộ sách này là tập hợp vô vàn các ý tưởng kinh doanh cụ thể, thực tế và DỄ ÁP DỤNG – được viết bởi những chuyên gia hàng đầu trên thương trường. Chúng chính là những giải pháp chính xác, rõ ràng và chi tiết đối với mọi vấn đề đã và đang khiến bạn lo lắng trong công việc kinh doanh của mình. Mỗi quyển sách trong bộ sách được in với cỡ chữ lớn rõ ràng trên nền giấy chất lượng cao, với số trang mỗi cuốn từ 128 đến 172 trang, kích thước 13x19cm – xứng đáng hiện diện trên kệ sách và bàn làm việc của mọi doanh nhân.

Hãy đọc thật kỹ thông tin về chín tựa sách trong bộ sách “Ứng dụng khoa học kinh doanh trong thực tiễn” được trình bày trong tài liệu đính kèm thư này. Hãy tùy ý lựa chọn cuốn sách BẠN cần. Hãy đánh dấu vào tựa sách đó trong phiếu đăng ký và gửi lại cho chúng tôi cùng khoản tiền 12 bảng NGAY HÔM NAY.

Chúng tôi sẽ không chỉ gửi bạn đầy đủ mười hai số tạp chí SYSTEM của năm, mà chúng tôi còn ngay lập tức chuyển phát hoàn toàn miễn phí cho bạn cuốn sách thuộc bộ sách “Ứng dụng khoa học kinh doanh trong thực tiễn” BẠN đã lựa chọn. Đây chính là mức ưu đãi hào phóng nhất chúng tôi dành tặng riêng cho bạn. Hãy tận dụng nó NGAY BÂY GIỜ để sở hữu những lợi ích vô giá bạn sắp được nhận từ SYSTEM và cuốn sách miễn phí!

Trân trọng”

[ Bản dịch tiếng Việt lá thư chào hàng trên đây của tác giả Arch Wilkinson Shaw do tôi – ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan – thực hiện và chia sẻ, và thuộc sở hữu của dịch giả. Mọi sự sao chép hay trích dẫn từ bản dịch này đều phải thông qua sự cho phép của tôi. ]

.
~ ThS. PHAN NGUYỄN KHÁNH ĐAN
Thạc sĩ Kinh Doanh Quốc Tế (Master of International Business)
Admin hệ thống website Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Viết nên cuộc sống của bạn!”

.

Single Post Navigation

Leave a comment