Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo

Thư viện tham khảo về viết quảng cáo và copywriting

BÁN HÀNG BẰNG NGÔN TỪ: 14 đề xuất giúp Bạn “đánh đâu thắng đó” trong mọi cuộc thuyết phục – Kỳ 14

*Tham khảo đầy đủ 14 đề xuất ở đây;

Kỳ 14:
THẤU HIỂU TÂM LÝ CON NGƯỜI

BÁN HÀNG BẰNG NGÔN TỪ (Kỳ 14) - Grenville Kleiser - dịch giả ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan - blog Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo

Để đạt đến đỉnh cao thành công trong công việc bán hàng, người làm nghề này phải có kiến thức vững chắc về tâm lý con người và thị hiếu công chúng, bởi anh ta sẽ phải thường xuyên đối mặt với những điều kiện và tình huống đòi hỏi đức tính kiên nhẫn và kỹ năng ứng biến ở cấp độ cao nhất.


Người bán hàng giỏi phải biết làm điều đúngnói đúng điều cần nói vào đúng thời điểm. Để làm được điều này, anh ta bắt buộc phải có khả năng thấu hiểu tâm lý con người và nhìn nhận sự việc từ góc độ của người khác.

Lần nữa, thói quen tự kiểm điểm, khắc phục và rút kinh nghiệm (đã được đề cập ở kỳ trước) cho bản thân phát huy lợi ích vô giá ở đây. Khi bạn đã quen với việc tự đối diện và trải nghiệm những khuyết điểm hoặc thiếu sót của chính mình, và thật lòng nỗ lực sửa chữa hoặc khắc phục chúng, bạn đang xây dựng cho mình một nền tảng tri thức vững chắc về tâm lý con người – “vũ khí bí mật” giúp chúng ta gặt hái thành công trong mọi lĩnh vực.

Ngày nay, rất nhiều cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho những chàng trai cô gái đã tự mình dày công rèn luyện năng lực bán hàng, tư duy nhanh nhạy và kỹ năng ứng biến cho bản thân. Những cơ hội ngọt ngào nhất sẽ đến với những người biết chủ động tìm việc, tự tin và sở hữu năng lực cá nhân tốt.

Dù bạn đang bán hàng hay làm bất kỳ nghề gì, bạn nên dành thời gian nhìn nhận tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp đối với sự thành công trong nghề nghiệp của mình, và dành vài phút mỗi ngày đề trau dồi kỹ năng này. Một khi bạn chủ động rèn luyện kỹ năng giao tiếp và thể hiện bản thân bằng nhiều loại ngôn ngữ khác nhau đến những cấp độ đáng kể, cơ hội thành công sự nghiệp của bạn sẽ gần như không giới hạn.

Thị trường ngoài kia sẽ luôn có một vị trí đủ lớn, giá trị và đáng kể dành cho bạn, với điều kiện bạn phải lên kế hoạch và định vị bản thân mình trong đó một cách thông minh. Không cần biết bạn đang công tác trong lĩnh vực nào, hãy nhớ: Những phần thưởng giá trị nhất chỉ dành cho người Phù Hợp và Xứng Đáng nhất với chúng./.

* Tác giả bài viết: Grenville Kleiser

* Dịch giả:

~ThS. PHAN NGUYỄN KHÁNH ĐAN
Dịch giả của sách “Phương pháp viết thư chào hàng “thôi miên” người đọc” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin hệ thống website Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức.

.

Single Post Navigation

One thought on “BÁN HÀNG BẰNG NGÔN TỪ: 14 đề xuất giúp Bạn “đánh đâu thắng đó” trong mọi cuộc thuyết phục – Kỳ 14

  1. Pingback: BÁN HÀNG BẰNG NGÔN TỪ: 14 đề xuất giúp Bạn “đánh đâu thắng đó” trong mọi cuộc thuyết phục – NGHỆ THUẬT VIẾT QUẢNG CÁO

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: