Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo

Thư viện tham khảo về viết quảng cáo và copywriting

NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 9

Bí kíp #9:

KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG

NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 9 - Kêu gọi hành động - ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan

[ Xem bài mở đầu và tổng kết cả 9 bí kíp ở đây ]

Bạn không thể để độc giả đọc xong cuốn brochure tuyệt đẹp của mình rồi… tiu nghỉu thẫn thờ vì không biết phải làm gì tiếp theo.

Tương tự như một mẩu quảng cáo hoàn chỉnh, một cuốn brochure trọn vẹn và hiệu quả phải có phần kêu gọi hành động (call-to-action), bao gồm những thông tin hướng dẫn độc giả cách đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ, cũng như các địa chỉ và cách thức liên hệ với công ty bạn. Đặc biệt trong thời đại ngày nay, những thông tin liên hệ như số điện thoại (hoặc hotline), email và website còn có thể quan trọng hơn cả địa chỉ công ty. Hãy cung cấp cho độc giả những thông tin và cách thức giúp họ có thể tương tác với công ty bạn và đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn một cách nhanh chóng và chắc chắn nhất.

.

~ ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
Dịch giả của “Tử Huyệt Cảm Xúc” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức

.

 

Single Post Navigation

One thought on “NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 9

  1. Pingback: NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – NGHỆ THUẬT VIẾT QUẢNG CÁO

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: