Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo

Thư viện tham khảo về viết quảng cáo và copywriting

7 TUYỆT CHIÊU thuyết phục người tiêu dùng mua hàng online – Kỳ 7

*Xem bài mở đầu và tổng kết ở đây;

Tuyệt chiêu #7

ĐẬP TAN MỌI NỖI LO LẮNG CỦA KHÁCH HÀNG

7 TUYỆT CHIÊU thuyết phục người tiêu dùng mua hàng online – Kỳ 7 - Giúp khách hàng đập tan mọi nỗi lo lắng - ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan

Một trong những nỗi sợ hàng đầu của người mua hàng qua mạng chính là: “Liệu sản phẩm thực tế có giống như những hình ảnh hay thông tin mình nhìn thấy trên website?

Chúng ta chỉ có thể duy trì được công việc bán hàng online, nâng cao doanh số và uy tín của mình về lâu dài khi và chỉ khi chúng ta kinh doanh chân chính với những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, thực hiện đầy đủ những biện pháp bảo hành hoặc bảo đảm, giúp khách hàng đập tan mọi nỗi lo âu khi mua sắm trên website của mình.

Sau đây là một vài đề xuất giúp bạn đập tan mọi nỗi lo lắng của khách hàng và thuyết phục họ đặt mua sản phẩm của mình:

– Đảm bảo sản phẩm có chất lượng và lựa chọn nhà sản xuất uy tín.

– Đảm bảo rằng hình ảnh minh họa sản phẩm không chỉ hấp dẫn và đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, mà còn phản ánh đúng công dụng và kích thước thực tế của sản phẩm so với người sử dụng.

– Sử dụng người mẫu minh họa sản phẩm bên cạnh hình ảnh sản phẩm (đặc biệt quan trọng với kinh doanh thời trang và các loại sản phẩm gắn liền với đời sống hàng ngày của con người).

– Có chế độ bảo hành, bảo đảm hoặc cho phép đổi trả nếu có thể: Các website bán hàng online thành công nhất hiện nay như AmazonLazada đều thực hiện rất triệt để khâu bảo hành sản phẩm cho khách hàng của mình.

Niêm yết giá cả chính xác và rõ ràng trên mạng, bao gồm cả cước phí vận chuyển hoặc các phụ phí nếu có: Đừng để khách hàng rơi vào tình huống phải móc hầu bao trả một số tiền lớn hơn giá niêm yết trên mạng đến nỗi không kịp chuẩn bị khi nhận được sản phẩm – điều này sẽ để lại trong họ ấn tượng tiêu cực ít nhiều về doanh nghiệp của bạn.

Thành công lâu dài trên thương trường đòi hỏi chữ “Tín.” Gầy dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng là một quá trình dài hơi và đầy thử thách, trong khi làm sụp đổ lòng tin thì rất nhanh và dễ. Mà lòng tin một khi đã sụp đổ thì khó hồi phục vô cùng. Hãy cố gắng thực hiện 7 thủ thuật mà tôi vừa chia sẻ cho mọi người nhiều nhất có thể để duy trì và phát triển công việc kinh doanh của mình. Dù bạn kinh doanh trong lĩnh vực nào chăng nữa, việc đảm bảo chất lượng của sản phẩm và các dịch vụ mà bạn cung cấp cho khách hàng vẫn luôn là chiếc chìa khóa quan trọng nhất đảm bảo sự thành công lâu dài và bền vững!

.
~ ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
Dịch giả của “Quảng cáo quyến rũ”và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo.

.

Single Post Navigation

One thought on “7 TUYỆT CHIÊU thuyết phục người tiêu dùng mua hàng online – Kỳ 7

  1. Pingback: 7 TUYỆT CHIÊU thuyết phục người tiêu dùng mua hàng online – NGHỆ THUẬT VIẾT QUẢNG CÁO

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: