Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo

Thư viện tham khảo về viết quảng cáo và copywriting

30 KỸ THUẬT VIẾT TIÊU ĐỀ THÔI MIÊN của JOE VITALE – Kỳ 30

Kỹ thuật #30:

THỦ PHÁP TRƯỚC-SAU

30 kỹ thuật viết tiêu đề quảng cáo của Joe Vitale - Kỹ thuật 30 - Phan Nguyễn Khánh Đan

Ví dụ:

Những điều nên và không nên khi chọn mua ô-tô đã qua sử dụng

Đây là một thủ pháp quen thuộc để chứng minh sự khác biệt trong dịch vụ của bạn. Nếu bạn đang quảng cáo cho một dịch vụ làm vườn, bạn có thể sử dụng tiêu đề với ý nghĩa biến một khu rừng rậm lộn xộn thành một công viên cây xanh xinh đẹp. Điều bạn đang làm ở đây chính là so sánh giữa những gì khách hàng đang có (tức vấn đề của họ) với những gì bạn có thể làm cho họ (tức giải pháp của bạn).

—trích sách “THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ”
Tác giả: Joe Vitale
Dịch giả: Ths. Phan Nguyễn Khánh Đan.

Chúng ta đã chinh phục được cả 30 kỹ thuật viết tiêu đề quảng cáo của bậc thầy marketing Joe Vitale, được trích từ cuốn sách “Thôi miên bằng ngôn từ” của ông. Để tham khảo và ôn lại cả 30 bí kíp một cách thuận tiện nhất, mọi người hãy truy cập danh mục “30 kỹ thuật viết tiêu đề thôi miên của Joe Vitale” trên cột nội dung nằm bên phải blog Thư Viện Viết Quảng Cáo này nhé.

Hy vọng loạt bài này đã giúp các anh chị em và các bạn thành thạo được vài kỹ thuật viết tiêu đề quảng cáo luôn hiệu quả để phục vụ cho công việc viết lách của mình. Mọi người hãy tiếp tục theo dõi Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo và đón xem loạt bài mới của Đan nhé – sẽ được tiết lộ trên trang chủ của Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo trong những ngày tới!

.

~ ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
Dịch giả của “Tử Huyệt Cảm Xúc” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo

.

Single Post Navigation

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: