Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo

Thư viện tham khảo về viết quảng cáo và copywriting

30 KỸ THUẬT VIẾT TIÊU ĐỀ THÔI MIÊN của JOE VITALE – Kỳ 28

Kỹ thuật #28:

TIẾT LỘ MỘT LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ

30 kỹ thuật viết tiêu đề quảng cáo thôi miên của Joe Vitale - Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo - Phan Nguyễn Khánh Đan

Ví dụ:

Làm thế nào để khán giả đứng lên tán thưởng không ngớt mỗi khi bạn cất tiếng nói

Đây là tiêu đề một cuốn sách của Ted Nicholas viết về kỹ năng dành cho các diễn giả. Một trong những ích lợi không ngờ của cuốn sách là truyền đạt bí kíp làm cho khán giả không chỉ đơn thuần vỗ tay mà còn sao cho cả khán phòng phải đứng lên tán thưởng – điều mà mọi diễn giả đều khao khát. Hãy tiết lộ cho khách hàng những lợi ích không ngờ đến từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hãy tự hỏi bản thân: “Người ta sẽ được lợi gì khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình?

—trích sách “THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ”
Tác giả: Joe Vitale
Dịch giả: Ths. Phan Nguyễn Khánh Đan.

*Kỳ tới: Kỹ thuật #29 – Nêu bật những lý do

Single Post Navigation

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: