Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo

Thư viện tham khảo về viết quảng cáo và copywriting

30 KỸ THUẬT VIẾT TIÊU ĐỀ THÔI MIÊN của JOE VITALE – Kỳ 21

Kỹ thuật #21:

TẬP TRUNG VÀO NHỮNG KẾT QUẢ TÍCH CỰC

30 kỹ thuật viết tiêu đề quảng cáo của Joe Vitale - Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo - Phan Nguyễn Khánh Đan - 2016 02 15

Ví dụ:

Làm trắng răng trong 10 ngày!
Giảm 17kg trong 30 ngày!

Nếu bạn muốn bán được hàng, đừng vẽ nên một bức tranh tiêu cực cho độc giả.

Con người ta chi tiền để mua hy vọng và những giấc mơ. Bạn không bán “thuốc tiêu mỡ thừa” mà đang bán “Một cơ thể khỏe mạnh hơn!” Đừng rao bán kem đánh răng bằng cách đe dọa người ta rằng Răng vàng thật xấu xí! mà thay vào đó, hãy nói điều họ muốn: Một hàm răng trắng xinh!

Khách hàng bỏ tiền để mua giải pháp chứ không phải nỗi đau. Nhưng giải pháp của bạn cũng cần phải khả thi hoặc đáng tin. Nếu tiêu đề của bạn nói quá sự thật, người đọc sẽ không tin. Giảm 17kg trong 30 ngày là một hiệu quả có thể tin được. Nhưng Giảm 17kg chỉ trong một đêm thì đúng là chuyện không tưởng.

—trích sách “THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ”
Tác giả: Joe Vitale
Dịch giả: Ths. Phan Nguyễn Khánh Đan.

*Kỳ tới: Kỹ thuật #22 – Cảnh báo độc giả.

Single Post Navigation

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: