Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo

Thư viện tham khảo về viết quảng cáo và copywriting

10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 5

Thành phần số 5:

CÁC TIÊU ĐỀ PHỤ

Những tiêu đề phụ có 2 tác dụng quan trọng đối với một trang web bán hàng thành công.


Thứ nhất, chúng giúp cho người đọc dễ dàng nhận biết và hiểu tại sao mình cần phải đọc tiếp, củng cố lời hứa và mời gọi người đọc phải đọc từ đầu đến đuôi.

Trước khi viết mỗi phần riêng biệt trong thư chào hàng của bạn, hãy tự hỏi mình “Tại sao người ta cần phải đọc cái này?” rồi chuyển hóa câu trả lời thành một tiêu đề phụ có sức thuyết phục cao. Bạn có thể rèn luyện khả năng làm điều này bằng cách đọc các bài viết, các blog mà bạn yêu thích, và phân tích cách các tác giả cuốn hút bạn thông qua các tiêu đề phụ như thế nào.

Mục đích thứ hai của tiêu đề phụ là truyền tải được lời chào hàng đầy hứa hẹn đến những đối tượng chỉ lăn chuột để “cưỡi ngựa xem hoa”, khiến cho những người này phải dừng lại để đọc kỹ nội dung, và từ đó được dẫn dòng về sản phẩm hoặc dịch vụ.

Hạn chế những tiêu đề phụ thừa thãi. Trước khi tạo một tiêu đề phụ trong thư chào hàng, hãy luôn tự hỏi liệu nó có cần thiết hay không.

* Tác giả bài viết: Dave Navarro
* Dịch giả:

~ ThS. PHAN NGUYỄN KHÁNH ĐAN
Dịch giả của “Sát thủ quảng cáo” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức

.

Advertisements

Single Post Navigation

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: