Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo

Thư viện tham khảo về viết quảng cáo và copywriting

10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 1

THÀNH PHẦN SỐ 1: TIÊU ĐỀ

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên, thậm chí mang tính sống còn đối với một sales page thành công.

Tiêu đề là ấn tượng đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy trên trang web bán hàng của bạn. Vậy nên, nếu bạn thất bại ngay từ khâu này, đừng hy vọng họ sẽ đọc nốt phần còn lại.

Tiêu đề phải có khả năng đánh giá và chọn lọc ngay những khách hàng tiềm năng thông qua việc đánh vào nhu cầu và ước muốn của họ, cũng như gợi ý cho họ một kết quả tốt đẹp nếu họ tiếp tục lăn chuột để đọc phần còn lại trong thư chào hàng của bạn.

Kỳ tới: Thành phần số 2 – Các đoạn văn dẫn dòng

* Tác giả bài viết: Dave Navarro
* Dịch giả:

~ ThS. PHAN NGUYỄN KHÁNH ĐAN
Dịch giả của “Sát thủ quảng cáo” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức

 

Single Post Navigation

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: